IN CATALOGUE TẠI ĐÀ LẠT


CATALOGUE là gì?

CATALOGUE là phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi dù là các công ty nhỏ hay các tập đoàn đa quốc gia. Catalogue là một sản phẩm quảng cáo dưới dạng sách, ngày nay còn được thể hiện trên các website thương mại điện tử. Công ty in ấn NKT là một trong những công ty in CATALOGUE tại Đà Lạt uy tín nhất. Nếu bạn có nhu cầu in ấn CATALOGUE hoặc các sản phẩm in ấn khác hãy liên hệ với chúng tôi.

Lợi ích của CATALOGUE:

Nhiều người cho rằng Catalogue chỉ là tờ danh sách các sản phẩm của công ty, và nó không quá quan trọng - và do đó, họ không có nhu cầu in catalogue. Đây là nhận thức sai lầm của không ít doanh nghiệp hiện nay.

CATALOGUE không chỉ được phân phối để tăng cường kênh giao tiếp với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu hoặc kích cầu. Nhiều hãng sản xuất xe hơi đã thiết kế các catalogue dành riêng cho phòng trưng bày. Phương pháp này tạo điều kiện cho sự phân phối tập trung bằng cách trao tay trực tiếp một bản catalogue cho các khách tới thăm phòng trưng bày. Những bản catalogue này thường bao gồm nhiều thông tin chi tiết, những thông số kỹ thuật, hình minh họa cho phong cách sống… Về bản chất, chúng còn có vai trò nâng cao tác dụng của brochure và phát huy được hiệu quả đối với những nhóm khách hàng mục tiêu.

Catalogue là một công cụ giao tiếp có hiệu quả để thiết lập và duy trì một thương hiệu, tạo ra nhu cầu và vun đắp mối quan hệ với các khách hàng trung thành. Catalogue phát huy được hiệu quả cao khi được phối hợp với các chương trình quảng cáo, tiện ích internet, cửa hàng bán lẻ.  Nếu được sử dụng một cách hiệu quả và lâu dài, nó sẽ thúc đẩy kinh doanh. Thiết kế được một catalogue có sức hấp dẫn cũng là một nghệ thuật, đòi hỏi phải có kế hoạch và sự chuẩn bị. Nếu được thực hiện đúng cách, nó sẽ trở thành một công cụ marketing có sức lan tỏa như virút truyền từ tay người này tới người khác, rồi tới tay những khách hàng tiềm năng của bạn.

Tầm quan trọng của catalogue cho doanh nghiệp?

Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

Một cuốn catalogue chứa đầy đủ các thông tin, hình ảnh về sản phẩm hay dịch vụ của một doanh nghiệp không chỉ cung cấp đầy đủ các thông tin cho khách hàng về sản phẩm mà còn có ý nghĩa quan trọng quảng cáo, tiếp thị và marketing hiệu quả cho việc bán hàng.

Catalogue được in ấn một cách cẩn thận và thiết kế đẹp mắt luôn để lại ấn tượng lớn với khách hàng. Một khi sản phẩm của bạn được khách hàng ấn tượng, chú ý đến thì việc thuyết phục họ đầu tư, mua hàng không phải là việc khó khăn.

26/04/2024 - 285 lượt xem

DỊCH VỤ IN ẤN VĂN PHÒNG & IN ẤN QUẢNG CÁO ĐÀ LẠT

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7: Từ 7h30 - 17h30 (Chủ nhật nghỉ)