IN POSTER TẠI ĐÀ LẠT


Poster là gì?

Poster là một ấn phẩm được dùng trong quảng cáo, nó được thiết kế thông qua các thủ pháp tạo hình mang tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem qua kênh thị giác những thông tin về một sản phẩm, một sự kiện hay một vấn đề gì đó. Nếu bạn cần tìm một công ty in ấn poster tại Đà Lạt uy tín, chất lượng thì hãy đến với công ty INNKT. Chúng tôi nhận mọi sản phẩm in ấn với giá cả phải chăng, chất lượng cao.

Thế nào là một Poster truyền thông hiệu quả ?

Một poster hiệu quả là một poster có những tiêu chí sau:

  • Tập trung, lôi cuốn người xem với những thông tin trên poster.
  • Thông tin trên poster phải đầy đủ, mạch lạc, đẹp mắt để thu hút người xem; giúp người xem hiểu ngay nội dung của poster.
  • Nội dung của poster phải thuyết phục được người xem; thuyết phục người xem sẵn sàn chia sẽ với những người khác.
  • Thiết kế truyền tải thông tin một cách đơn giản, hiển thị nội dung cho người xem dễ hiểu. Nội dung phải logic, rõ ràng.

Chất liệu dùng để in poster quảng cáo

Một poster hiệu quả không những phải có những tiêu chí ở nội dung, hình ảnh mà còn do chất liệu dùng để in poster tạo nên.

Một số chất liệu dùng để in poster:

  • Giấy Bristol: loại giấy này có bề mặt bóng, mịn, bám mực khá tốt, vì thế in offset đẹp, thường dùng in hộp mỹ phẩm, dược phẩm, xà bông, bìa sơ mi, brochure, card, tờ rơi, poster, thiệp cưới, thiệp mời... Định lượng thường thấy ở mức 230 – 350g/m2
  • Giấy Couche: Có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng ( vì vậy nên giấy phản quang, chói mắt khi bắt ánh sáng). Dùng in tờ rơi quảng cáo, catalogue, poster, brochure... Định lượng vào khoảng 90 – 300g/m2
  • Bạt Hiflex: Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được mưa nắng, co giãn tốt, khó rách, khó phai mực.
  • PP: là tên một loại giấy trong ngành in, khả năng bám mực tốt, chi tiết thể hiện màu sắc đẹp, nên thường được dùng in hình ảnh sản phẩm, text. Mặt sau PP có keo hoặc keo, sau khi in thường sẽ phủ một lớp màng bảo vệ (bóng hoặc mờ) do PP không chịu được khí hậu khắc nghiệt như Hiflex, nhưng loại bỏ được mùi đặc trưng của Hiflex.

Lợi ích của Poster:

Poster là một công cụ giao tiếp hiệu quả ít tốn kém hướng đến những đối tượng người xem, khách hàng cụ thể. Những tấm Poster bắt mắt có thể hấp dẫn người xem tham gia vào các sự kiện, tìm mua hoặc sử dụng các sản phẩm sắp ra mắt. Chính vì vậy, Poster thường được coi là một công cụ tuyệt vời để các doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng bá thương hiệu vào cộng đồng. Không chỉ vậy, Poster còn là một hình thức quảng cáo với chi phí rất nhỏ so với những hình thức quảng các khác như thông qua radio, tivi,… Chính vì những lợi ích đó, Poster được sử dụng phổ biến và đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

20/04/2024 - 1021 lượt xem

DỊCH VỤ IN ẤN VĂN PHÒNG & IN ẤN QUẢNG CÁO ĐÀ LẠT

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7: Từ 7h30 - 17h30 (Chủ nhật nghỉ)