IN TỜ RƠI TẠI ĐÀ LẠT


Tờ Rơi là gì?

Tờ rơi hay tờ bướm, tờ gấp là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. Tờ gấp, tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng nhưng không có khả năng kinh tế hoặc không cảm thấy cần thiết đăng quảng cáo trên báo. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm công ty in ấn tờ rơi tại Đà Lạt thì công ty in ấn NKT là lựa chọn hang đầu dành cho bạn.

Kích thước quy chuẩn của tờ rơi: Thông dụng là khổ A3 (29,7x42cm), A4 (21x29,7cm), A5 (14,8x21cm). A6, 10x21cm, 20x20cm...Từ những kích thước cơ bản đó ta có thể chia nhỏ hơn theo chiều ngang hoặc chiều dọc để có được kích thước khác mà không bị lỡ khổ giấy khi in.

Giấy in tờ rơi: Thông dụng là giấy couche có bề mặt bóng, định lượng từ 80-300gsm và giấy offset có bề mặt xốp định lượng từ 70-250gsm. Ngoài ra có một số loại giấy nội địa có giá rẻ hơn dùng in các loại tờ rơi đơn giản, ít màu như giấy Bãi bằng, Xương Giang...

Máy in tờ rơi: Tiêu chuẩn của in tờ rơi là máy offset công nghiệp, trường hợp in tờ rơi số lượng ít có thể in bằng máy laser kỹ thuật số.

Gia công tờ rơi: Sau khi in tờ rơi, bạn có thể cán bóng hoặc cán mờ. gia công khác như bế gân gấp, bế khuôn tạo hình…, để làm tăng độ bền và đẹp.

Số lượng tờ rơi in tối thiểu: in tờ rơi bằng máy offset với số lượng từ 500 tờ để cân bằng lượng giấy. In tờ rơi bằng máy laser kỹ thuật số với số lượng từ 50 tờ.

Thiết kế tờ rơi đẹp tại NKT

Mẫu thiết kế tờ rơi luôn được khách hàng hài lòng và đánh giá cao bởi trước khi gửi khách duyệt thì mẫu tờ rơi phải đạt được các tiêu chí về thẩm mỹ, sự phù hợp và tính thương mại.

Mẫu thiết kế được tương tác qua lại giữa nhân viên thiết kế và khách hàng nhằm đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất về hình ảnh, súc tích nhất về ngôn ngữ thể hiện.

Khi khách hàng thực sự hài lòng mới chuyển sang công đoạn in ấn.

Vì vậy bạn hãy yên tâm khi lựa chọn dịch vụ in ấn NKT là đối tác giúp bạn quảng cáo, in ấn các sản phẩm, đặc biệt là tờ rơi quảng cáo.

28/03/2024 - 2528 lượt xem

DỊCH VỤ IN ẤN VĂN PHÒNG & IN ẤN QUẢNG CÁO ĐÀ LẠT

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7: Từ 7h30 - 17h30 (Chủ nhật nghỉ)